Review kem chống nắng Altruist Dermatologist Spf 30

Bản mình mua là bản 100ml với chỉ số SPF 30.

Thiết kế: tuýp nhựa màu xám, nắp trắng.

Chất kem: mịn, màu trắng ngọc trai, để lâu sẽ bị ngả sang màu vàng chanh nhạt.

Chất kem mềm mịn nên tán rất dễ, kem nâng tone nhẹ và khá là bóng, mặc dù mình đã vỗ rất nhiều lần và chờ hơn 15 phút như lớp kem không hề xuống màu giống kiểu phấn nhũ trang điểm í nên bạn nào thích bóng đẹp thì nên xài em này nha.

Có một lưu ý khi dùng ẻm là phải vỗ chứ không trét hay xoa gì vì nó sẽ bị vón cục lại như ghét tắm vậy.

Điều mình rất thích ở ẻm là có thể rửa bằng nước thôi đã sạch rồi vì thế việc bôi lại sau mỗi 2 giờ rất tiện.

Khả năng chống nắng của em SPF 30 khá là yếu, da mình chỉ dùng tẩy da chết hóa học và ngồi trong nhà thôi da đã sạm rồi. Mình có dùng em SPF 50 thì bóng hơn nhưng ít bị sạm hơn nhiều.

Tóm lại bạn này hợp chống nắng nhẹ nhàng cho dân văn phòng, dưỡng ẩm tốt, lớp finish đẹp

#kemchongnang #altruist #spf30

Link mua sản phẩm: https://shorten.asia/UQy4QXyq

Bình luận về bài viết này