Review chống nắng First essence whitening serum suncreen Rosie Seoulrose

Hãng này thì mình hong có biết nhưng dạo này em này hot quá nên mình mua về dùng thử.

Bao bì: nhựa, nắp vặn, sản phẩm đựng trong hộp giấy. Chữ trên sản phẩm hầu hết là tiếng Hàn, ghi rõ nơi sản xuất, mã qr để check sản phẩm.

Chất sản phẩm: màu trắng đục, kem không đặc cũng không lỏng, dễ tán không để lại vệt trắng. Khi bôi lên da sẽ để lại 1 lớp nước mỏng nên da khá ẩm không bị bí, thấm nhanh và có nâng tone nhẹ.

Spf 45 và pa+++ nhưng đối với mình thì khả năng chống nắng của em này không cao hợp với những bạn dùng văn phòng, ngồi máy lạnh. Những bạn làm việc ngoài trời, da treatment nên dùng sản phẩm khác sẽ tốt hơn.

Sản phẩm gặp nước rất dễ trôi nên dễ dàng cho việc bôi lại sản phẩm sau mỗi 2 giờ.

Khả năng làm trắng thì mình cũng không thấy gì lắm.

Sản phẩm không gây mụn, không gây kích ứng. Điều mình đặc biệt thích là sản phẩm còn có khả năng làm dịu da. Da mình rất mẫn cảm thường nay nổi mẩn đỏ thường mình phải dùng sản phẩm có b5 thì mẩn đỏ mới dịu và biến mất, nhưng khi xài kem chống nắng này thì vết đỏ cũng không ngứa và lặn dần.

==>>> kem chống nắng khá lành tính, mỏng nhẹ, cấp ẩm tốt, chống nắng khá, phù hợp cho da khô, da dầu, nhạy cảm không làm việc ở môi trường tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều.

#rosie #kemchongnang #sunscreen #hanquoc #capam #seoulrose #spf #pa #essence #whitening #serum

Link mua sản phẩm: https://shorten.asia/Jw2fKxPG

Bình luận về bài viết này